Trang chủ » 2022 thế hệ mới với Hyundai Grand i10

2022 thế hệ mới với Hyundai Grand i10

2022 thế hệ mới với nhiều thay đổi về thiết kế nội, ngoại thất ấn tượng
Hyundai Grand i10 là mẫu xe 05 chỗ hạng A được ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối năm 2013. Tính đến nay, Grand i10 thế hệ thứ 2 đã có mặt trên thị trường 07 năm. Mẫu xe cỡ nhỏ này luôn được khách hàng ưa chuộng, luôn nằm trong Top xe bán chạy tại thị trường VN Ngoại thất Hyundai Grand i10 2022
Hyundai Grand i10 2022 hoàn toàn mới sở hữu ngoại thất ấn tượng, phong cách thiết kế cá tính, mạnh mẽ hơn với sự kết hợp giữa các đường cong và những góc vuốt sắc sảo, tạo nên sức hấp dẫn về mặt thị giác cho khách hàng.
Hyundai Grand i10 thế hệ 3 gân ấn tượng với ngôn ngữ thiết kế Sensual Sportiness với điểm nhấn là lưới tản nhiệt thác đổ Cascading Grille kiểu mới, kích thước lớn giúp tăng cường lượng khí làm mát động cơ và tích hợp 02 đèn LED định vị hình boomerang ở 02 góc.Đèn sương mù được tinh chỉnh lại. Phần đầu xe sở hữu những đường nét góc cạnh nổi bật giúp chiếc xe trở nên mạnh mẽ và góc cạnh hơn.
Phần thân xe kết hợp với những đường bo tròn và đường gân làm nổi bật vóc dáng của chiếc xe thế hệ mới này. Phần kính sau của hai bên thân xe được Hyundai thiết kế đổ dốc về phía trước hơn. Mui xe khá cao và cửa sau lớn Grand i10 thế hệ mới hứa hẹn sẽ có cabin rộng rãi hơn so với các đối thủ cạnh tranh trong cùng phân khúc. La zăng đa chấu, thiết kế tương tự với bản tiền nhiệm, kích thước 15 inch. Gương chiếu hậu tích hợp dải đèn LED báo rẽ.
hần đuôi xe được làm mới với nhiều chi tiết tạo được ấn tượng. Cụm đèn hậu thiết kế mới tinh tế và hiện đại trông sắc sảo, mạnh mẽ hơn. Phần đuôi xe phiên bản Hatchback sở hữu cụm đèn hậu kích cỡ lớn. Còn phiên bản Sedan là cụm đèn LED hình chữ C, nổi liền với nhau là dải chrome sáng bóng.

Nội thất Hyundai Grand i10 2022
Hyundai Grand i10 2022 sở hữu không gian nội thất rộng rãi nhất phân khúc. Phong cách thiết kế HMI (Human Machine Interface) hướng đến sự tiện dụng, hợp lý cho người sử dụng.
Grand i10 2022 có một số tính năng nổi bật như nút bấm khởi động Start/ Stop Engine, chìa khóa thông minh Smartkey, sấy kính trước và sau, cửa sổ chỉnh điện chống kẹt…Hàng ghế sau của phiên bản Hatchback có thể gập hoàn toàn tạo mặt phẳng, tăng dung tích chứa đồ cho khoang hành lý.


Hyundai i10 2022 được trang bị trang bị an toàn và hỗ trợ người lái như:

– Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD

– Hệ thống hỗ trợ lực phanh BA

– Hệ thống cân bằng điện tử ESC

– Hệ thống khởi hành ngang dốc HAC

– 02 túi khí, camera và cảm biến lùi

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *